Banner 728x90

ผีซ้ำด้ามพลอย..รถขนศพถูกชนประสานงาตายคาที่ 3-รวมที่ขนมาอีก1 เป็น 4 ศพเกลื่อนถนน

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 10 มิย. ศูนย์วิทยุเม็งราย สภ.เมือง เชียงราย ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะชนกัน มีผู้บาดเจ็บ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุหลายราย หลังจากรับแจ้งจึงได้ประสานหน่วยกู้ภัย รุดไปที่เกิดเหตุ ถนนสาย เชียงราย-เทิง ช่วงบ้านร่องเบ้อ ต.ห้วยสัก อ.เมือง เชียงราย

ในที่เกิดเหตุ พบรถกระบะคันแรก อีซูสุสีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน บน-93 พะเยา สภาพหน้าพังยับเยิน มีคนขับเสียชีวิตคาพวงมาลัยเป็นชาย…. ข้างรถกระบะมีศพชายอีก 2 คน นอนอยู่ริมถนน เป็นผู้โดยสารนั่งหลังกระบะมา และยังมีโลงศพที่เสียหายแตกหักจากการชนกัน จนศพกระเด็นตกลงมาอยู่บนถนนด้วยอีก 1 ศพ ชาวบ้านและเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำผ้ามาปิดใว้

ใกล้ๆรถกระบะคันแรกพบรถอีซูสุ ไฮแลนเดอร์ 4 ประตูสีดำ หมายเลขทะเบียน บพ-8239 ลำพูน สภาพด้านหน้าพังยับเยินจากการชนประสานงากัน ในรถพบชายคนขับเสียชีวิตคาที่ ทราบชื่อว่านายกฤษณ์ ทาแกง อายุ 39 ปี ชาวบ้านตำบลดอยฮาง เมือง เชียงราย รวมมีศพในที่เกิดเหตุ ถึง 4 ศพ

จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า เห็นรถกระบะ 4 ประตูขับมาด้วยความเร็วมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองเชียงราย ระหว่างนั้นมีรถอีแต๋น จอดอยู่ไหล่ทาง รถกระบะจึงแซงข้ามเลนส์มา ประจวบกับช่วงที่รถกระบะคันที่บรรทุกโลงศพขับสวนมามุ่งหน้าไปทาง อ.เทิง เกิดชนกันสนั่นหวั่นไหว รถหมุนไถลไปตกถนนทั้งคู่ จนมีผู้เสียชีวิตหลายราย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่มาตรวจสถานที่เกิดเหตุ ทราบว่า รถกระบะที่บรรทุกศพนั้น เพิ่งจะมารับศพชายคนหนึ่งจะนำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาที่ หมู่บ้านชาวม๊ง ใกล้ภูชี้ฟ้า ต.ตับเต่า อ.เทิง เพิ่งออกจากโรงพยาบาลมาไม่นาน ก็มาเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ในที่เกิดเหตุยังพบกระป๋องเบียร์กระจัดกระจาย ยังไม่มั่นใจว่าหล่นมาจากรถคันใด เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบสาเหตุการชนกันต่อไป

ที่มา http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1465548852

Tag : Hot
0 Comment "ผีซ้ำด้ามพลอย..รถขนศพถูกชนประสานงาตายคาที่ 3-รวมที่ขนมาอีก1 เป็น 4 ศพเกลื่อนถนน"

Back To Top