Banner 728x90

สลด! เหยื่อรถตู้"ครู"คว่ำไฟท่วมตายเพิ่มเป็น 11 ศพ มีเด็ก 10 ขวบด้วย

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 10 มิ.ย. ทวิตเตอร์ จส.100 รายงานอุบัติเหตุบริเวณมอเตอร์เวย์ 7 กม.62-63 ขาเข้ากรุงเทพฯ ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี เป็นรถตู้โดยสาร พลิกคว่ำไฟลุกท่วมคัน มีผู้โดยสารติดในรถนับสิบ ขณะนี้ยังไม่ทราบชะตากรรม โดยผู้สื่อข่าวจะรายงานความคืบหน้าให้ทราบอย่างเร็วที่สุด


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบ ดับเพลิงที่ไหม้รถตู้ โดยพบว่ามีผู้โดยสารเสียชีวิตถึง 9 ราย และมีบาดเจ็บสาหัสอีก 4 ราย เร่งนำส่งโรงพยาบาลเร่งด่วน โดยรถตู้ไหม้เสียหายทั้งคัน เบื้องต้นพบว่ามีผู้โดยสารมาทั้งหมด 13 คน เจ้าหน้าที่ช่วยออกมาได้ 4 ราย ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนอีก 9 คนถูกไฟคลอกเสียชีวิตในซากรถตู้



สำหรับสาเหตุนั้น มีรายงานว่ารถตู้คันดังกล่าวเกิดยางแตกจนเสียหลักฟาดกับขอบทางมอเตอร์เวย์แล้วตกลงไปที่ข้างทาง จนเกิดไฟลุกพรึ่บขึ้นมาอย่างรวดเร็ว ผู้โดยสารบางส่วนหนีออกมาได้ แต่ส่วนใหญ่ติดอยู่ในซากรถที่ไฟท่วมจนเสียชีวิตอนาถ



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับรถตู้คันเกิดเหตุ ทะเบียนรถ ฮย 6423 กทม เป็นรถตู้เช่าเหมาคัน เดินทางจากระยอง มุ่งหน้า กทม. โดยส่วนใหญ่เป็นผู้หญิงและเป็นอาจารย์โรงเรียนแห่งหนึ่ง

จากการสอบถามเบื้องต้น ก่อนเกิดเหตุทางรถตู้คันดังกล่าวได้รับครูจากโรงเรียนคุ้มเกล้า สกอลา ย่านลาดกระบัง กทม. ไปทัศนศึกษาที่จังหวัดระยอง และกำลังจะเดินทางกลับ พอขับมาถึงที่เกิดเหตุคาดว่ายางรถอาจจะระเบิด ทำให้รถเสียหลักส่ายไปมา ไปชนแท่งแบริเออร์ จนเกิดไฟไหม้ขึ้นอย่างรวดเร็ว จนทำให้มีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 9 ราย

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติ่มว่า ยอดผู้เสียชีวิตเพิ่งเป็น 11 รายแล้ว โดยในจำนวนนี้มีเด็กวัย 10 ขวบเสียชีวิตด้วย 1 ราย



ที่มา :http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1465573287

Tag : Hot
0 Comment "สลด! เหยื่อรถตู้"ครู"คว่ำไฟท่วมตายเพิ่มเป็น 11 ศพ มีเด็ก 10 ขวบด้วย"

Back To Top