Banner 728x90

มหาสารคาม ข่มขืนฆ่าสาวหมกป่าข้างเขตมหาวิทยลัยดังอีก...ข่มขืนและฆ่า & แชร์สนั่นโซเชียล! ???(ชมภาพ)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (22 เม.ย.) เมื่อเวลา 12.00 น. ที่ สภ.เขวาใหญ่ อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม แถลงข่าวจับกุมนายแดง โคทนา อายุ 71 ปี ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา จากกรณีเมื่อวันที่ 20 เม.ย. พบศพหญิงสาวนิรนาม อายุ 17 ปี ถูกฆ่าเปลือย ที่ป่าละเมาะข้างมหาวิทยาลัยมหาสารคาม โดยหญิงสาวมีรอยสักที่ข้อเท้า 2 ข้าง สภาพศพขึ้นอืด มีร่องรอยคล้ายถูกของมีคมปาดที่ลำคอ 2 แผล เลือดเกรอะกรังเต็มตัว และที่ท้ายทอยมีร่องรอยถูกของแข็งกระแทกอย่างแรง นอนคว่ำอยู่ในพงหญ้า สวมเสื้อยืดสีชมพู แต่ท่อนล่างเปลือยเปล่า ใกล้กันพบกางเกงขายาวตกอยู่ใกล้ๆ นั้น

จากการสอบสวนพยาน 2 ปาก ให้การตรงกันว่า ผู้ต้องหามีหมายเลขโทรศัพท์จำนวน 2 หมายเลข และจากการตรวจสอบพิกัด พบว่าเมื่อคืนวันที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมา เวลา 20.00-20.30 น. อยู่ในจุดเกิดเหตุ ซึ่งเชื่อว่าเป็นเวลาเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงออกหมายจับและจับกุมได้ในวันที่ 21 เม.ย. เวลา 20.30 น.



จากการสอบสวนผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง ส่วนสาเหตุที่ลงมือฆ่านั้น เป็นเพราะโกรธแค้นผู้ตายที่โทรศัพท์มาขอเงินบ่อยๆ โดยขู่ว่าถ้าไม่ให้เงินจะนำเรื่องไปแจ้งตำรวจเรื่องที่ตนมีสัมพันธ์กับผู้ตาย ในข้อหาพรากผู้เยาว์ เนื่องจากผู้ตายยังอายุไม่ถึง 18 ปี บริบูรณ์ จนในวันเกิดเหตุผู้ตายโทรศัพท์มาขอเงินจำนวน 5,000 บาท จึงได้ไปพบแต่มีข้อแม้ว่าต้องร่วมหลับนอนกับก่อนจึงจะยอมจ่ายเงินให้ โดยผู้ตายถอดกางเกงออก ก่อนฉวยโอกาสที่ผู้ตายไม่ทันระวังใช้ไม้กระบองตีที่ศีรษะผู้ตายจนถึงแก่ความตาย



โดยหลังจากแถลงข่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาไปตรวจยึดไม้กระบองที่ร้านเหล้าใกล้มหาวิทยาลัยฯ ที่ใช้ฆ่าผู้ตาย ร่วมถึงโทรศัพท์มือถือที่ใช้ติดต่อ ก่อนนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ 4 จุด



ทั้งนี้ จากการสืบสวนทราบว่าผู้ตายมีปัญหาครอบครัว พ่อแม่แยกทางกัน ทำให้ต้องมาอาศัยอยู่กับญาติและต้องหยุดเรียนตั้งแต่ชั้น ม.1 ก่อนจะมาพักอาศัยอยู่หอพักใกล้มหาวิทยาลัยมหาสารคาม และมีประวัติเป็นเด็กชอบเที่ยวเตร่

ภาพจาก คุณ HowtoMake ScannerDarkly teaser - pantip.com และ Favebook Mahasarakham Accident











ที่มา:http://www.khaoth.com/2016/06/blog-post_12.html

Tag : Hot
0 Comment "มหาสารคาม ข่มขืนฆ่าสาวหมกป่าข้างเขตมหาวิทยลัยดังอีก...ข่มขืนและฆ่า & แชร์สนั่นโซเชียล! ???(ชมภาพ)"

Back To Top