Banner 728x90

แทบเสียสติแตก !! ผัวเห็นเมียโดนทำร้าย ต่อหน้าต่อตากลางสวนยาง! จากสิ่งที่ทำให้ชาวบ้านช็อกตาตั้ง! ไม่กล้าเข้าไปช่วย สุดท้ายเมียตายต่อหน้า !!

วันที่ 10 มิ.ย. 59 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต.สุทัศน์ ประสิ่งชอบ สว.เวรสอบสวน สภ.เขาชะเมา จ.ระยอง รับแจ้งเหตุช้างป่า เหยียบคนกรีดยางเสียชีวิตภายในสวนยาง ใกล้ตลาดบ้านยางเอน ม.5 ต.ห้วยทับมอญ จึงไปตรวจสอบ

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพ นางพัชรินทร์ สุทธิ์หอม อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58 ม.1 ต.เขาน้อย อ.เขาชะเมา จ.ระยอง สภาพนอนเสียชีวิต เสื้อผ้าหลุดลุ่ย มีบาดแผลฉีกขาดที่ศีรษะด้านหน้า คอหัก ขาขวาหัก นอนอยู่ในร่องสวนยาง

จากการสอบถามสามีผู้ตาย เล่าว่า เมื่อช่วงเช้า เวลา 06.00 น. ตนเองพร้อมภรรยา และเพื่อนคนงาน ได้ออกไปกรีดยาง ซึ่งตามปกติที่ผ่านมา จะออกไปกรีดยางตอนกลางคืน แต่กลัวช้างที่ลงมาหากิน จึงชวนกันออกไปกรีดยางตอนที่สว่างแล้ว แต่วันนี้ไม่ทราบว่าช้างย่องมาจากไหน เดินมาเงียบๆ ตนเห็นก่อนว่าช้างป่าตัวใหญ่ มีงาเดียว งายาวประมาณ 1 เมตรเดินเข้ามา จึงได้ตะโกนบอกทุกคนที่กำลังกรีดยางว่า ช้างมา ให้รีบหนี ระหว่างนั้นช้างได้วิ่งไล่ภรรยาตน ใช้งวงรัดรอบตัวเอาไปฟาดกับต้นยาง แล้วเหวี่ยงกระเด็น ก่อนจะตามไปกระทืบซ้ำ เมื่อเห็นว่าตายแล้ว ช้างจึงได้เดินจากไป ตนกับเพื่อนคนงานที่วิ่งไปหลบจึงเดินมาออกมาดู พร้อมแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ

ด้านนายพิทักษ์ ยิงยงค์ หัวหน้าหน่วยรักษาป่าบ้านสีระมัน กล่าวว่า ตอนนี้มีช้างป่าลงมาหากินบริเวณเชิงเขาใกล้ที่ทำกินของชาวบ้านหลายโขลงด้วยกัน เมื่อตอนใกล้ค่ำของวันที่ 9 มิ.ย. เจ้าหน้าที่พบช้างลงมาหากินอยู่บริเวณเขาชะอางคร่อมคลอง ต.เขาน้อย จึงได้ขับไล่ให้ขึ้นเขาเข้าป่าไปแล้ว ช้างตัวนี้น่าจะอยู่คนละโขลง หรืออาจเป็นช้างโทนหากินตัวเดียวตามลำพัง เป็นช้างงาเดียว ใครพบเห็นต้องระวัง อย่าเข้าใกล้เด็ดขาด

ที่มา :http://www.tsood.com/contents/149671/

Tag : Hot
0 Comment "แทบเสียสติแตก !! ผัวเห็นเมียโดนทำร้าย ต่อหน้าต่อตากลางสวนยาง! จากสิ่งที่ทำให้ชาวบ้านช็อกตาตั้ง! ไม่กล้าเข้าไปช่วย สุดท้ายเมียตายต่อหน้า !!"

Back To Top